Trung tâm thương mại là địa điểm có diện tích khá rộng. Với đa dạng các gian hàng từ thời trang, ăn uống đến vui chơi giải trí. Nếu vào một trung tâm thương mại mà không có một loại biển chỉ dẫn chủ thể đến gian hàng. Thì khách hàng rất khó có thể định vị được vị trí hay đường đi mà mình mong muốn. Chính vì vậy mà biển chỉ dẫn là loại biển không thể thiếu trong trung tâm thương mại. Cùng tìm một về loại biển này thông qua bài viết sau đây. 

Biển chỉ dẫn trung tâm thương mại có điểm gì nổi bật?

Khi nhắc đến trung tâm thương mại, người ta nghĩ ngay đến một điểm mua sắm sang trọng. Ở đây có các mặt hàng cao cấp, thu hút những khách hàng có điều kiện kinh tế. Chính vì vậy, chất liệu biển chỉ dẫn của trung tâm thương mại là các loại chất liệu tốt như:

Tôn mạ kẽm- Nhôm aluminium- Inox, Kính,.. cùng nhiều chất liệu khác.

Những chất liệu này vừa đảm bảo độ bền lại gia tăng độ thẩm mỹ cho cả trung tâm thương mại và gian hàng. 

Để thu hút sự chú ý, khách hàng có thể nhanh chóng nhận ra những chỉ dẫn. Thì chữ và hình ảnh trên biển chỉ dẫn trong các trung tâm thương mại sẽ được in bằng mực in phản quang. Hoặc dán decal phản quang

Vì sao phải làm biển chỉ dẫn ở trung tâm thương mại?

Trung tâm thương mại và các siêu thị lớn luôn có diện tích cực lớn với nhiều phòng và khu vực khác nhau. Thật là thảm họa nếu không có hệ thống biển chỉ dẫn dẫn đến từng khu vực khác nhau. Thật như vậy, biển chỉ dẫn sẽ có tác dụng giúp chúng ta phân biệt được từng khu vực hay tìm kiếm một khu vực khác thật dễ dàng.

Ngoài ra nó còn góp phần trang trí nội thất cho trung tâm thương mại. Những biển chỉ dẫn đẹp sẽ tạo nên sự đồng bộ trong không gian nội thất. 

Có những loại biển chỉ dẫn nào?

Biển mica in Uv: Ưu điểm lớn nhất của mica là độ chắc chắn và màu sắc đa dạng. Giá thành thấp hơn rất nhiều so với những loại vật liệu khác. 

Biển inox: Inox được coi là một loại vật liệu tốt nhất để trang trí nội thất. Chính vì vậy lựa chọn biển chỉ dẫn chất liệu inox là một lựa chọn đáng tin cậy. 

Biển chỉ dẫn hộp đèn mica: Biển chỉ dẫn mica được đặt ở những nơi có ánh sáng yếu như hầm để xe, tầng hầm,…

Địa chỉ làm biển chỉ dẫn trung tâm thương mại đẹp và uy tín

Ibright  luôn sẵn sàng đưa ra các giải pháp thiết kế hệ thống biển chỉ dẫn theo yêu cầu. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết. 

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu, chất lượng đảm bảo. Cùng với sở hữu hệ thống máy móc chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật kỹ thuật cao, sáng tạo. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi có nhu cầu. 

Qua những thông tin trên về biển chỉ dẫn trung tâm thương mại. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại biển này. Nếu còn bất kỳ băn khoăn, nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline để được tư vấn nhanh chóng nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.