Biển báo kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng. Từ mức định giá 4,8 tỷ đô la vào năm 2017, các chuyên gia ước tính rằng thị trường biển hiệu kỹ thuật số của Hoa Kỳ sẽ tăng lên 6,9 tỷ đô la vào năm 2025

Hãy cùng xem xét kỹ hơn các xu hướng hàng đầu đang định hình tương lai của giải pháp biển hiệu kỹ thuật số- Digital Signage trong năm 2022.

1. Bùng nổ trực quan với video màn hình ghép (video wall).

Là giải pháp quảng cáo với hiển thị lớn, đơn giản và hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý của khán giả là thông qua việc ứng dụng ‘hiệu ứng video’. Với Digital Signage, doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế của những hình ảnh cực kỳ bắt mắt, chẳng hạn như video lặp về cảnh hoàng hôn, một vận động viên đang lướt trên sóng hoặc những lá cờ đầy màu sắc vẫy trong gió. Tóm lại, một trong những xu hướng mà chúng ta có thể hướng tới là nội dung năng động và bắt mắt với đa dạng cách thể hiện. Sự bùng nổ hình ảnh cũng hữu ích cho việc xây dựng thương hiệu cũng như thu hút sự chú ý của học sinh trong môi trường trường học.

2. Sử dụng Digital Signage để cải thiện việc dạy và học.

Ngày nay, các công nghệ như Airtame đang cho phép sử dụng màn hình thông minh Digital Signage, máy chiếu để hiển thị những nội dung quan trọng và sinh động trong lớp học. Điều này có thể cải thiện đáng kể mức độ tương tác của sinh viên trong các lớp đòi hỏi sự tập trung cao độ. Cùng với các mẫu quảng cáo thông minh được lập trính sẵn của Miraway, công nghệ này đang hợp lý hóa việc tạo và phổ biến nội dung giáo dục hấp dẫn, sinh động tại các trường học. Khi thay thế máy chiếu truyền thống bằng Digital Signage hoạt động với đa dạng tính năng, giáo viên có thể tự do tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn và sát thật hơn cho học sinh, từ đó nâng cao tinh thần học tập tích cực. Biến các buổi phát trực tiếp, bài đăng trên Twitter, biểu đồ trực tiếp và các nội dung tiên tiến khác trở thành một phần trong trải nghiệm lớp học của học sinh.

3. Biển báo ngoài trời tại các điểm đón/ trả khách.

Hãy đảm bảo các điểm đón/ trả khách được ứng dụng biển báo kỹ thuật số Digital Signage. Các màn hình thông minh chuyên dụng có thể được sử dụng để hiển thị các cập nhật mới nhất về lịch trình, thông tin trễ chuyến hay các thông báo quan trọng khác. Thông qua đó, khách hàng có thể ngay lập tức nắm bắt các các thông tin quan trọng về chuyến đi của họ, từ đó chủ động thời gian và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

4. Cập nhật và nhắc nhở về an toàn

Trong thời kỳ dịch bệnh Covid đang dần được kiểm soát, khi con người dần quay trở lại với cuộc sống thường nhật, sự an toàn sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của nhiều cơ sở, doanh nghiệp. Digital Signage được xem như một hệ thống thông báo công cộng trực quan, hấp dẫn và tương tác cho kỷ nguyên kỹ thuật số. Thông qua giải pháp, các cơ sở có thể đăng tải đa dạng nội dung liên quan đến các nhắc nhở về an toàn và sức khỏe cộng đồng, ứng phó khẩn cấp, các cập nhật và thông tin liên lạc nội bộ,…

5. Thông báo sự kiện

Khi các cơ sở phát triển hệ thống màn hình kỹ thuật số thông minh, Digital Sigange sẽ trở thành một phương thức hoàn hảo để thông báo các sự kiện hoặc thông tin cập nhật cụ thể cho các nhân viên tại doanh nghiệp. Điều này có thể giúp mọi thứ diễn ra nhanh hơn trong các sự kiện đặc biệt, sự kiện toàn công ty. Mọi thông tin thay đổi về lịch trình, địa điểm hoặc các thông tin liên quan sẽ được cập nhật một cách dễ dàng.

6. Cập nhật thời tiết trực tiếp

Ứng dụng này sẽ đặc biệt hữu ích cho những địa điểm nằm ở nơi có thời tiết khắc nghiệt. Ngoài đồ họa bắt mắt, Digital Signage thời tiết bao gồm các bức ảnh trực tiếp thực tế về điều kiện ngoài trời hiện tại cũng như trong khung thời gian sắp tới, từ đó người xem có thể cân nhắc, chủ động ứng phó với thời tiết.

Mọi thông tin cần tư vấn hỗ trợ, vui lòng liên hệ trực tiếp đến:

Hotline: Mr Dư – 0904.692.277

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.