Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TP Bank) là ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực ngân hàng số tại Việt Nam. Là công ty quảng cáo lớn, uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm, IBright tự hào là đối tác được ngân hàng TP Bank tin tưởng lựa chọn thiết kế, thi công công trình trang trí quảng cáo tại hai miền Bắc và Trung.

IBright hoàn thành công trình ngân hàng TP Bank

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm cùng phương châm đáp ứng mọi yêu cầu, đem lại sự hài lòng cho quý đối tác. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình hoàn thành hạng mục thi công trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao.

Tại công trình này, IBright đã thực hiện nhiều hạng mục khác nhau như: chữ nổi, biển bạt 3M, hộp đèn siêu mỏng, hộp đèn in UV, dán decal, trang trí cây ATM…đảm bảo chuẩn thương hiệu của ngân hàng TP Bank, đem lại những sản phẩm chất lượng nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh công trình IBright đã thực hiện ở các địa điểm khác nhau dọc hai miền.

Biển hiệu TP Bank Thái Nguyên 

Biển chữ nổi TP Bank Thái Nguyên

Backdrop trong nhà TP Bank Thái Nguyên

Biển hiệu TP Bank Long Biên

Trang trí cây ATM TP Bank Long Biên

Biển hiệu TP Bank Lê Duẩn

Trang trí quảng cáo TP Bank Lê Duẩn

Biển ngân hàng TP Bank Nghệ An

IBright luôn nỗ lực đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng là sự thành công của chúng tôi. Hãy để cho chúng tôi chắp cánh những ý tưởng cũng như thành công của quý khách. Hotline: 0904.692.277 rất hân hạnh được đón tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.