An Lạc Green Symphony là khu đô thị xanh đẳng cấp 5 sao tọa lạc tại Trung tâm mới phía Tây của Hà Nội. Nơi được quy hoạch đồng bộ lấy cảm hứng theo hình cây đàn độc đáo. Nổi bật với những biệt thự có kiến trúc Tân cổ điển hoàn mỹ. Hệ thống tiện ích phong phú và hạ tầng hoàn thiện, là chốn sống mơ ước của giới thượng lưu thành phố.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công biển bảng quảng cáo, biển chỉ dẫn khu đô thị. IBright hân hạnh trở thành đơn vị thiết kế, thi công biển chỉ dẫn cho đô thị An Lạc Green Symphony.

Tại công trình này, chúng tôi đã thiết kế và thi công nhiều hạng mục khác nhau như: biển pano ngoài trời, biển chỉ dẫn đường, biển tên nhà…

Dưới đây sẽ là một số hình ảnh IBright đã thi công xong:

Biển pano ngoài trời

Biển chỉ dẫn ngoài đường

Các biển tên nhà

Làm biển quảng cáo, biển chỉ dẫn là một trong những yếu tố rất quan trọng cho các khu đô thị. Biển quảng cáo được ví như “bộ mặt” thể hiện tầm đẳng cấp của các đô thị. Để đáp ứng yêu cầu cao về thẩm mỹ biển hiệu. Đảm bảo tiến độ thi công nhanh, chuẩn hẹn, thi công quảng cáo không sai sót. IBright tự tin là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ thi công biển quảng cáo mang đến chất lượng dịch vụ, giá thành hợp lý nhất thị trường tại các khu vực Hà Nội và TP. HCM. Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo trên mọi chất liệu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

IBright luôn nhận được phản hồi tích cực từ và được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi:

  • Độ uy tín thâm niên trong lĩnh vực thi công các loại biển quảng cáo.
  • Có thể tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhanh nhất.
  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp – có chuyên môn nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần kỷ luật tốt, thi công nhanh chóng và chất lượng.
  • Cung cấp đa dạng biển quảng cáo, cập nhật xu hướng nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu .
  • Dịch vụ đặt biển quảng cáo giá rẻ nhất trên thị trường với mức chiết khấu hấp dẫn.
  • Báo giá chi tiết và minh bạch từng hàng mục nhanh chóng.
  • Đảm bảo tiến độ công việc trong thời gian dự kiến.
  • Hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng 24/7

IBright tự tin giúp quý khách hàng có thể gia tăng doanh số nhanh chóng. Giúp khách hàng tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả. Vì vậy, nếu quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ Hotline:  0904.692.277 để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.