Biển quảng cáo như một nhu cầu cần thiết để tạo sự thu hút với khách hàng, tạo sự sang trọng cho mặt hàng đang kinh doanh…đồng thời là giải pháp tối ưu mang lại siêu lợi nhuận cho các chủ cửa hàng và doanh nghiệp. Biển quảng cáo được coi là hình thức tối ưu của các nhà Marketing chuyên nghiệp. Việc so hình quảng cáo qua truyền hình, qua radio và rất nhiều các loại hình quảng cáo khác thì biển quảng cáo có chi phí thấp hơn cả và khả năng tác động tới khách hàng cũng tương đối cao.

Tại sao cần thiết kế Bảng hiệu các không gian cho thuê, cửa hàng, quán rượu…

Bảng hiệu là phương tiện để khách hàng nhận diện thương hiệu nhà hàng. Bảng hiệu được tạo ra vừa dùng với mục đích để quảng cáo tới mọi người vừa để thu hút được nhiều khách hàng tìm đến nhà hàng. Do đó việc chọn lựa mẫu bảng hiệu nhà hàng sao cho đẹp mắt là cực kỳ quan trọng.

Trên mẫu bảng hiệu nhà hàng thường ghi tên quán, các món đặc trưng, địa chỉ… để khách hàng dễ nhận diện và ghi nhớ thông tin.

Điều làm nên bảng hiệu đẹp

Thiết kế

Một thiết kế độc đáo, vừa thể hiện được nội dung muốn quảng cáo, vừa làm nổi bật được tên cửa hàng mang một nét riêng.

Màu sắc

Những màu sắc thông dụng khi làm bảng hiệu hiện nay là các màu đơn sắc nổi bật… Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn màu sắc phông nền, màu chữ theo sở thích nhưng phải lựa chọn làm sao cho hài hòa tránh những trường hợp quá đơn điệu hoặc quá sặc sỡ.

Chất liệu

Tùy theo từng loại cửa hàng mà lựa chọn chất liệu làm bảng hiệu sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra chất liệu làm bảng hiệu còn phụ thuộc vào chi phí mà chủ nhà hàng chi trả.

Phông chữ

Đối với phông chữ trên bảng hiệu nhà hàng, ta cũng không nên chọn những kiểu chữ quá cầu kỳ, nên chọn kiểu chữ đơn giản, súc tích cũng đủ toát lên sự sang trọng của bảng hiệu.

Địa chỉ thiết kế, lắp đặt biển cho các gian hàng

IBright là đơn vị chuyên về thiết kế, thi công, lắp đặt bảng hiệu ngoài trời giá rẻ và chất lượng. Công ty luôn đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đặt chất lượng, sự uy tín lên hàng đầu. Do đó bạn không cần phải lo ngại về mẫu bảng hiệu nhà hàng như thế nào là đẹp nhất, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn!

Hotline: Mr Dư – 0904.692.277

Tham khảo thêm >> Thiết kế bảng chỉ dẫn hành lang, thang máy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.