Logo là một biểu tượng không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức nào và đối với khách sạn cũng vậy. Các mẫu logo khách sạn đẹp thường phải thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp, màu sắc đơn giản nhưng ấn tượng và tinh tế. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ thiết kế logo bảng hiệu khách sạn chất lượng thì đừng bỏ qua IBright.

Một logo khách sạn thành công sẽ thu hút được người nhìn, truyền tải được thông điệp tích cực đến người nhìn mà vẫn đảm bảo tính nhất quán và quen thuộc.

Các tiêu chí thiết kế một logo bảng hiệu khách sạn đẹp

  • Logo khách sạn có thể ở khắp mọi nơi: biển quảng cáo bên ngoài khách sạn, backdrop, đồng phục nhân viên, các file tài liệu giấy in…Chính vì vậy, logo thiết kế cần phải dễ dàng trình bày trên mọi chất liệu, với các kích thước khác nhau những vẫn đảm bảo nhìn rõ các yếu tố trong logo.
  • Hầu hết khách sạn thu hút một lượng khách quốc tế rất nhiều. Ở những nước có nền văn hóa khác nhau và sử dụng ngôn ngữ khác nhau thì một logo khách sạn đơn giản là một phương án hoàn hảo.
  • Hầu hết các khách sạn kết hợp tên của họ trong logo như một phần không thể xóa nhòa trong thương hiệu của họ. Kết hợp chữ với hình ảnh biểu tượng của doanh nghiệp thể hiện giá trị cốt lõi của khách sạn có thể giúp bạn có được một logo khách sạn tuyệt vời.

Một số logo khách sạn bạn có thể tham khảo

 

IBright chuyên thiết kế các logo quảng cáo, logo bảng hiệu khách sạn, resort, spa…Với đội ngũ thiết kế chuyên môn cao, năng động, sáng tạo. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế đẹp nhất.

Hotline: 0904.69.22.77

Tham khảo thêm >> Thiết kế biển chữ nổi nóc trên tòa nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.