Với sự tiện lợi và nhanh chóng, thang máy đang là phương tiện di chuyển phổ biến không thể thiếu tại các tòa nhà cao tầng, chung cư, khách sạn,… Chính vì vậy, việc trang bị bảng biển chỉ dẫn thang máy ở những khu vực này là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tác dụng của biển chỉ dẫn thang máy

Biển chỉ dẫn thang máy thường được gắn bên trong thang máy ở vị trí dễ nhìn để có thể định hướng những thao tác cơ bản của việc sử dụng thang máy cũng như có ích cho việc thoát hiểm nếu như có xảy ra sự cố.

Các bảng chỉ dẫn thang máy thường sẽ ghi chi tiết các công dụng của những ký hiệu, phím bấm trong cabin thang máy, nguyên tắc và cách sử dụng thang máy như thế nào cho an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, các bảng chỉ dẫn thang máy luôn luôn ghi cách hướng dẫn thoát hiểm khi thang máy gặp sự cố để để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Chất liệu dùng làm biển chỉ dẫn thang máy

Biển chỉ dẫn nói chung và bảng chỉ dẫn thang máy nói riêng thường được làm bằng chất liệu đồng, inox, alumi, mica,… đó là những chất liệu phổ biến nhất, hay dùng nhất để thiết kế và thi công những tấm biển chỉ dẫn. Tuỳ theo nhu cầu cũng như yêu cầu về chất lượng, độ sang trong của biển mà khách hàng có thể lựa chọn hoặc phối hợp các vật liệu với nhau sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Ibright chuyên thiết kế, thi công tất cả các loại biển chỉ dẫn tòa nhà, chỉ dẫn tầng và bảng chỉ dẫn tới các khu vực mà quý khách mong muốn.  Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.

Xem thêm >> Biển chỉ dẫn TTTM

Địa chỉ: 234 đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
SĐT: 0904 692 277
Email: ltiendu@ibright.vn
Facebook: https://www.facebook.com/IBright.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.